Tổng quan về công ty

TELEHOUSE VIỆT NAM là công ty liên doanh giữa Công ty TNHH Hệ thống thông tin FPT (FPT IS), nhà cung cấp giải pháp ICT hàng đầu trên thế giới – Tập đoàn KDDI và Mitsui & Co.
TELEHOUSE VIỆT NAM cung cấp các dịch vụ, cơ sở và các hoạt động liên quan tới vận hành trung tâm dữ liệu và hệ thống Công nghệ thông tin theo chuẩn quốc tế. Các dịch vụ được cung cấp bao gồm cho thuê chỗ đặt máy chủ (co-location), các dịch vụ Managed Services, dịch vụ Network và các dịch vụ khác được thiết kế theo nhu cầu đặc biệt, giúp khách hàng có thể vận hành hệ thống Công nghệ thông tin một cách an toàn, đảm bảo tính liên tục, từ đó giúp cho hoạt động kinh doanh của quý khách hàng được thuận lợi, đồng thời giảm các chi phí liên quan đến Công nghệ thông tin.
TELEHOUSE VIỆT NAM, với các tiêu chuẩn đạt chất lượng toàn cầu, cung cấp nhiều điều kiện về cơ sở vật chất, công tác vận hành, an ninh và quản lý chất lượng sẽ đáp ứng được những yêu cầu của khách hàng, từ đó đem tới cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ mang đẳng cấp quốc tế và nhân giá trị bền vững trong lĩnh vực Data Center nói riêng và lĩnh vực Công nghệ thông tin nói chung.
Tên công ty: Công ty cổ phần quốc tế Telehouse Việt Nam
Ngày thành lập: 08/07/2010
Cổ đông: FPT IS, KDDI, Mitsui Vietnam
Lĩnh vực kinh doanh: Dịch vụ trung tâm dữ liệu, Giải pháp ICTs

THƯƠNG HIỆU TELEHOUSE

Thế giới của chúng ta đang trở nên nhỏ hơn và các doanh nghiệp tiến tới hoạt động trên quy mô toàn cầu. Quản lý dữ liệu là cốt lõi của mọi mô hình kinh doanh, từ các công ty khởi nghiệp đến các công ty Fortune 500. Telehouse dự đoán sự thay đổi này hơn 30 năm trước và đã để lại dấu chân trên phạm vi toàn cầu cùng hơn 45 TTDL trên toàn thế giới để hỗ trợ doanh nghiệp ở mọi địa điểm họ kinh doanh.

  1. Tầm nhìn

    Kể từ thời điểm thành lập năm 2010, Chúng tôi hướng tới mục tiêu trở thành nhà cung cấp cơ sở hạ tầng Trung tâm dữ liệu hàng đầu tại Việt Nam đạt tiêu chuẩn toàn cầu. Vì vậy, chúng tôi cam kết đưa ra những giải pháp hợp thời, hiện đại, có độ tin cậy cao song hành cùng với khách hàng để từ đó cùng nhau vươn ra thế giới phát triển, hiện đại hơn.

  2. Sứ mệnh

    Sứ mệnh của chúng tôi là cung cấp dịch vụ đạt tiêu chuẩn cao nhấ t và mang lại độ tin cậy vượt trội cho khách hàng. Đồng thời chúng tôi luôn không ngừng đầu tư và phát triển một Trung tâm dữ liệu toàn cầu và cung cấp các giải pháp cho phép khách hàng phát triển và cải thiện hoạt động kinh doanh của họ.

  • Sự hài lòng

    Với Telehouse và Tập đoàn KDDI, mức độ hài lòng của khách hàng là nguyên tắc định hướng cho mọi suy nghĩ và hành động của mọi người trong công ty, từ ban quản trị đến những nhân viên mới vào. Chúng tôi nhận thức sâu sắc được rằng thành công trong kinh doanh bắt đầu từ những nỗ lực tối đa vì lợi ích của khách hàng và xây dựng được niềm tin bền chặt với mỗi người dùng.

    Để tối đa hóa mức độ hài lòng của người dùng, chúng tôi không chỉ nỗ lực cải tiến dịch vụ ở mọi đầu mối liên hệ với người dùng, mà còn coi mọi công việc được thực hiện trong tập đoàn chúng tôi đều là những nhân tố ảnh hưởng đến cách mà khách hàng sẽ đánh giá sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi. Chúng tôi rà soát mọi quy trình dưới góc nhìn của khách hàng, và chúng tôi luôn nỗ lực để nâng cao sự hài lòng không chỉ cho khách hàng mà còn cho cả những cổ đông trong công ty.

    Đây chính là sứ mệnh mà mọi cá nhân của Tập đoàn KDDI đều phải gánh vác và là điều kiện cơ bản nhất cần phải đáp ứng.

  • Trách nhiệm xã hội

    Là một thành viên của Tập đoàn KDDI, TELEHOUSE nhận thức được trách nhiệm xã hội của mình là một công ty viễn thông cung cấp một phần hạ tầng xã hội. Theo đó, chúng tôi đóng góp vào công cuộc hiện thực hóa một xã hội định hướng truyền thông bằng cách cung cấp các dịch vụ truyền thông ổn định và giải quyết những vẫn đề mà xã hội đang phải đối mặt.

    KDDI theo đuổi nhiều sáng kiến để có thể thực hiện được nhiệm vụ xã hội với tư cách là một công ty viễn thông cung cấp hạ tầng xã hội thông qua việc cung cấp những dịch vụ ổn định trong nhiều tình huống, và giải quyết những vấn đề có ý nghĩa xã hội to lớn bằng cách liên hệ theo nhiều cách khác nhau với mọi cổ đông, bao gồm cả khách hàng, đối tác kinh doanh và các cộng đồng địa phương. Với việc thực hiện những quy tắc đạo đức đã được nêu rõ ràng trong Triết lý kinh doanh của KDDI, chúng tôi sẽ đóng góp vào công cuộc phát triển một xã hội an toàn, đảm bảo và bền vững. Đây chính là kỳ vọng của KDDI về trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (CSR).

Năng lực

  • Địa điểm: Tầng 3 và tầng 4, toà nhà FPT, số 17 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội.

  • Năng lực cung cấp dịch vụ: Đa dạng theo nhu cầu sử dụng với hệ thống tủ Rack tiêu chuẩn 42U/46U/48U

  • Diện tích mặt sàn: ~2000m2

  • Sàn nâng: Tải trọng 1000kg/m2

  • Hệ thống phòng cháy chữa cháy:
    VESDA, FM200

  • Công suất điện tiêu chuẩn: 7kVA/rack

  • Dự phòng 2N: Hệ thống UPS và nguồn điện

  • Dự phòng N+1: Hệ thống điều hoà

  • Ứng dụng công nghệ pin Lithium thân thiện với môi trường

  • Ứng dụng Spot quản trị vận hành số hoá
  • Chứng chỉ đảm bảo tính liên tục trong kinh doanh, bảo mật an toàn thông tin, quản lý chất lượng: ISO 22301:2019; ISO/IEC 27001:2013; ISO 9001:2015

  • Kiểm soát ra vào: Ứng dụng FaceID và thẻ từ

  • Giám sát: Sử dụng CCTV với khả năng lưu trữ 6 tháng, phát hiện chuyển động

  • Hỗ trợ vận hành: 24/7/365