Managed Services hay còn gọi là Dịch vụ quản trị được biết đến như một giải pháp giúp cho các Tổ chức/ Doanh nghiệp trong việc giám sát và điều hành hệ thống CNTT.
Với việc quản trị cốt lõi dựa trên chuẩn ITILv4, Người dùng khi lựa chọn dịch vụ Managed Service của Telehouse sẽ được hưởng nhiều lợi ích như:
Tầng 3 và tầng 4, Tòa nhà FPT, số 17 Duy Tân, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
support@telehouse.vn
(+84) 24 73007373 - 3665
(Bộ phận Kinh doanh)
(+84) 2437950791
(Bộ phận Vận hành - 24/7)
Với dịch vụ Monitoring Service, Chúng tôi sẽ thực hiện giám sát hệ thống CNTT của các khách hàng bằng cách:
Với dịch vụ Full Managed Services, Chúng tôi sẽ thay mặt khách hàng thực hiện trọn vẹn các task việc trong quy trình quản lý cho bất kỳ hệ thống nào mà khách hàng lựa chọn, (ví dụ: Quản trị hệ thống mạng, hệ thống an toàn thông tin, hệ thống email server, hệ thống lưu trữ và back-up, hệ thống phần mềm trung gian/ website/ ứng dụng, hệ thống unified communication, v.v). Gói dịch vụ bao gồm những công việc sau:
Quản trị nhà cung cấp là một dịch vụ đặc thù, khác với những dịch vụ khác của Managed Services. Chúng tôi sẽ thay mặt cho khách hàng làm việc với các đơn vị cung cấp, điều phối nguồn lực phối hợp với nhà cung cấp. Những tính năng chính của dịch vụ bao gồm:
Với dịch vụ di dời trung tâm dữ liệu và vận chuyển thiết bị của khách hàng từ địa điểm này đến địa điểm khác, Telehouse cung cấp đội ngũ kĩ sư chuyên nghiệp giàu kinh nghiệm đảm bảo tất cả các công đoạn từ khảo sát thực địa, xây dựng phương án, đề xuất quy trình đến khi triển khai thực tế.
Trong suốt quá trình di dời trung tâm dữ liệu chúng tôi đảm bảo tất cả các thiết bị Công nghệ thông tin của khách hàng sẽ được vận chuyển và lắp đặt lại một cách an toàn và nhanh chóng.
Với dịch vụ Remote Hand Service, chúng tôi sẽ hỗ trợ khách hàng các thao tác kỹ thuật trực tiếp trên từng thiết bị dựa vào yêu cầu và hướng dẫn cụ thể, bao gồm nhưng không giới hạn việc: