DỊCH VỤ QUẢN TRỊ

Managed Services hay còn gọi là Dịch vụ quản trị được biết đến như một giải pháp giúp cho các Tổ chức/ Doanh nghiệp trong việc giám sát và điều hành hệ thống CNTT.

Với việc quản trị cốt lõi dựa trên chuẩn ITILv4, Người dùng khi lựa chọn dịch vụ Managed Service của Telehouse sẽ được hưởng nhiều lợi ích như:

  • Tối ưu hoá nguồn nhân lực và chi phí nhân sự
  • Hỗ trợ 24/7 đảm bảo tính liên tục trong việc vận hành hệ thống và sẵn sàng khắc phục sự cố (nếu có)
  • Quản trị và theo dõi hệ thống CNTT bằng công cụ quản lý tập trung hiện đại, có thể tuỳ chỉnh theo đặc thù và quy mô hạ tầng CNTT của tổ chức.

Những dịch vụ Managed Services mà Telehouse cung cấp bao gồm:

Dịch vụ giám sát

Dịch vụ Quản trị toàn phần

Dịch vụ quản lý nhà cung cấp

Dịch vụ di dời trung tâm dữ liệu và vận chuyển thiết bị CNTT

Dịch vụ Remote Hand

Dịch vụ giám sát

Với dịch vụ Monitoring Service, Chúng tôi sẽ thực hiện giám sát hệ thống CNTT của các khách hàng bằng cách:

  • Giám sát tính sẵn sàng, hiệu năng của thiết bị và các ứng dụng được sử dụng trong tổ chức
  • Phát hiện, cảnh báo chính xác và nhanh chóng cho cán bộ vận hành khi xảy ra sự cố, lỗi trong hệ thống
  • Thể hiện các thông số giám sát, sự cố một cách rõ ràng và thuận tiện
  • Cung cấp báo cáo một cách kịp thời và chính xác
Dịch vụ quản trị toàn phần

Với dịch vụ Full Managed Services, Chúng tôi sẽ thay mặt khách hàng thực hiện trọn vẹn các task việc trong quy trình quản lý cho bất kỳ hệ thống nào mà khách hàng lựa chọn, (ví dụ: Quản trị hệ thống mạng, hệ thống an toàn thông tin, hệ thống email server, hệ thống lưu trữ và back-up, hệ thống phần mềm trung gian/ website/ ứng dụng, hệ thống unified communication, v.v). Gói dịch vụ bao gồm những công việc sau:

  • Quản lý và giám sát vận hành
  • Quản lý thay đổi
  • Quản lý và khắc phục sự cố
  • Cung cấp báo cáo định kỳ
Dịch vụ quản lý nhà cung cấp

Quản trị nhà cung cấp là một dịch vụ đặc thù, khác với những dịch vụ khác của Managed Services. Chúng tôi sẽ thay mặt cho khách hàng làm việc với các đơn vị cung cấp, điều phối nguồn lực phối hợp với nhà cung cấp. Những tính năng chính của dịch vụ bao gồm:

  • Hỗ trợ phân loại các nhà cung cấp
  • Quản lý các nhà cung cấp mà khách hàng đang sử dụng dịch vụ
  • Điều phối và phối hợp với các nhà cung cấp trong việc khắc phục sự cố và hỗ trợ dịch vụ của khách hàng (đặc biệt với các trường hợp mà nhà cung cấp phải Onsite tại địa điểm của khách hàng)
  • Đánh giá chất lượng dịch vụ của các nhà cung cấp
Dịch vụ di dời trung tâm dữ liệu và vận chuyển thiết bị CNTT

Với dịch vụ di dời trung tâm dữ liệu và vận chuyển thiết bị của khách hàng từ địa điểm này đến địa điểm khác, Telehouse cung cấp đội ngũ kĩ sư chuyên nghiệp giàu kinh nghiệm đảm bảo tất cả các công đoạn từ khảo sát thực địa, xây dựng phương án, đề xuất quy trình đến khi triển khai thực tế.

Trong suốt quá trình di dời trung tâm dữ liệu chúng tôi đảm bảo tất cả các thiết bị Công nghệ thông tin của khách hàng sẽ được vận chuyển và lắp đặt lại một cách an toàn và nhanh chóng.

Dịch vụ Remote Hand

Với dịch vụ Remote Hand Service, chúng tôi sẽ hỗ trợ khách hàng các thao tác kỹ thuật trực tiếp trên từng thiết bị dựa vào yêu cầu và hướng dẫn cụ thể, bao gồm nhưng không giới hạn việc:

  • Hỗ trợ thao tác kỹ thuật tại chỗ (khởi động lại, Bật, tắt thiết bị theo yêu cầu và quy trình của khách hàng)
  • Kiểm tra đèn thiết bị
  • Cắm dây cáp mạng theo yêu cầu và quy trình của khách hàng
  • Tháo lắp thiết bị theo yêu cầu và quy trình của khách hàng