Policy
Chính Sách Bảo Mật
Nhận thức được tầm quan trọng của thông tin cá nhân, TELEHOUSE thực hiện theo Luật Kinh Doanh Viễn Thông, Luật Bảo Vệ Thông Tin Cá Nhân, hướng dẫn theo các lĩnh vực kinh doanh theo quy định của cấp có thẩm quyền, bao gồm cả hướng dẫn liên quan đến bảo vệ thông tin cá nhân trong các doanh nghiệp Viễn thông và những vấn đề pháp luật có liên quan khác và pháp lệnh công khai để đảm bảo việc bảo vệ thông tin cá nhân. Ngoài ra, TELEHOUSE xử lý thông tin cá nhân theo cách sau đây:
- Thu thập thông tin cá nhân
- Thông tin được thu thập từ các nguồn bằng chữ viết như mẫu đơn mà khách hàng đã điền, hoặc một trang web công ty, hoặc bằng lời nói cho chúng tôi nhằm cung cấp dịch vụ viễn thông (bao gồm cả các dịch vụ liên quan đến dịch vụ viễn thông và các dịch vụ khác. Khi trả lời một cuộc gọi điện thoại từ khách hàng, chúng tôi có thể sẽ ghi lại cuộc gọi để xác minh và nâng cao chất lượng dịch vụ của chúng tôi.
- Thông tin thu được được xem là là kết quả của việc khách hàng đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
- Thông tin thu được từ giấy chứng nhận cư trú hoặc những giấy tờ tương đương bằng cách yêu cầu xin thông tin ở một tổ chức cộng đồng
- Thông tin thu được từ các nguồn khác nhau công bố cho cộng đồng, ví dụ như danh bạ điện thoại và công báo chính thức của chính phủ.
- Thông tin thu được từ các trung tâm tham khảo thông tin tín dụng
- Thông tin được thu thập một cách hợp pháp từ một bên thứ ba có liên quan đến khách hàng
- Sử dụng thông tin cá nhân
- Nếu khách hàng cho phép
- Nếu pháp luật yêu cầu và quy định bắt buộc
- Nếu thông tin đó là cần thiết cho việc bảo vệ sự sống của con người, thân thể hoặc tài sản, và rất khó để có được sự đồng ý của khách hàng;
- Nếu thông tin đó là cần thiết đặc biệt là việc cải thiện sức khỏe cộng đồng hoặc chăm sóc sức khỏe trẻ em, và rất khó để có được sự đồng ý của khách hàng; hoặc
- Nếu nó là việc cần thiết tuân theo quy định của pháp luật áp dụng cho việc hợp tác với cơ quan của chính phủ, các tổ chức quần chúng tại địa phương hoặc các bên được ủy quyền, và có được sự đồng ý từ khách hàng nhằm tránh trường hợp bị cản trở khi thực hiện nhiệm vụ.
- Quản lý thông tin cá nhân
- Tiết lộ thông tin cá nhân
- Phúc đáp những vấn đề khác liên quan đến thông tin cá nhân
- Website policy